ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการหานายทวารคนใหม่เพื่อมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าดึงตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เพื่อแทนที่ ดาบิด เด เคอา กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ จากการเปิดเผยของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ข่าวฟุตบอล

“ปีศาจร้ายแดง” อุตสาหะที่จะหานายทวารคนใหม่มาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องด้วย โรเมโร่ วัย 34 ปี ซึ่งมีข่าวสารว่าจะย้ายออกจากกลุ่มมาตลอดจะหมดสัญญาหลังจบฤดูนี้ และก็ทำให้เขาได้โอกาสได้ย้ายไปเล่นที่อื่นแบบฟรีเอเจนต์ ในช่วงเวลาที่ เด เคอา ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อก.ย. 2019 พร้อมรับค่าแรงมากถึง 375,000 ปอนด์ (ราว 14.25 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ตราบจนกระทั่งจบฤดู 2022/2023 แต่ว่าฟอร์มของเจ้าตัวออกจะน่าผิดหวังในช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ได้โอกาสจะโดน ดีน เฮนเดอร์สัน โกลเลือดผู้ดี ยึดตำแหน่งมือ 1

อย่างไรก็แล้วแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถคาดหวังว่า เฮนเดอร์สัน จะรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ นั่นทำให้มีข่าวสาร “ปีศาจร้ายแดง” พยายามมองหาโกลคนใหม่ โดยเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ มาร์ติเนซ ดังนี้ นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ วัย 28 ปี ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) มาเล่นกับ วิลล่า เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเก็บ 14 คลีนชีตจากการเฝ้าเสา 27 เกมลีกในช่วงฤดูกาลนี้

สมัครสมาชิก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงติดต่อ Call Center ทาง @LINE: @vvip123

หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ UFABET123

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v