ข่าวฟุตบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ซีซั่นนี้

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะออกล่าตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งของ อินเตอร์ มิลาน สมาพันธ์ผู้นำฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มี.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ข่าวฟุตบอล

บาสโตนี่ นับว่าเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ “งูใหญ่” โดยฤดูนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัดหมาย และก็ด้วยฟอร์มที่สะดุดตาทำให้เจ้าตัวได้รับความพอใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในดินแดนหลังไว้สู้ศึกฤดูหน้า

แต่ ปัจจุบัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล” ได้เล็ง บาสโตนี่ เป็นลำแข้งเป้าหมายเสริมกองทัพอันดับที่หนึ่งในตอนซัมเมอร์นี้เหมือนกัน แล้วก็พร้อมทุ่มเงินปริมาณ 43 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,849 ล้านบาท) เพื่อลากตัว ปราการหลังร่างใหญ่กลุ่มชาติอิตาลีวัย 21 ปี มายังถิ่น แอนฟิลด์

สำหรับฤดูนี้ หงส์แดง มีปัญหาผู้เล่นล้มเจ็บปริมาณคนจำนวนไม่น้อย โดยยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง อีกทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ แล้วก็ โฌแอล มาติป ซึ่งด้วยวิกฤติดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้กลุ่มของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แก้ปัญหาด้วยการดึง เบน เดวิส ปราการหลังคนอังกฤษ มาจาก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ รวมทั้งยืม โอซาน คาบัค ปราการหลัง ชาลเก้ มาใช้งาน

สมัครสมาชิก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงติดต่อ Call Center ทาง @LINE: @vvip123

หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ UFABET123

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v