แบ็คขวาคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าดาวรุ่ง โอลิมปิค ลียง เสริมแนวรับ

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
แบ็คขวาคนใหม่

แบ็คขวาคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ มาโล กุสโต ดาวรุ่งของ โอลิมปิค ลียง เพื่อเสริมแนวรับช่วง เดือนมกราคมนี้

แบ็คขวาคนใหม่ มีรายงานจากสื่อในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาโล กุสโต ดาวรุ่งของ โอลิมปิค ลียง และเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโต ในช่วงเดือนมกราคมนี้

มิเดียฟุต สื่อดังแดนน้ำหอมระุบว่า ทีมปีศาจแดง ที่กำลังมองหาแบ็คขวาคนใหม่ ได้ให้ความสนใจแข้งวัย 19 ปีของ โอแอล และพวกเขาพร้อมทุ่มเงิน กว่า 26 ล้านปอนด์ ให้ทีมใน ลีกเอิง พิจารณาแล้ว

แบ็คขวาคนใหม่

รายงานข่าวกล่าวว่า ลียง พร้อมรับฟังข้อเสนอ และอาจพิจารณาเรื่องการย้ายทีม ของ กุสโต ทันทีแม้ว่า จะยังไม่สามารถหาตัวแทนในตำแหน่ง ดังกล่าวได้ในขณะที่นักเตะ เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 18 เดือนเ ท่านั้น

ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปมากกว่า 30 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมกับ ทำไปได้ 5 แอสซิสต์ และในซีซันนี้ก็ลงเล่นไปแล้ว 14 นัด ใน ลีกเอิง และทำได้อีก 1 แอสซิสต์ด้วย

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นปัจจุบัน เอริค เทน ฮาก ให้ความไว้วางใจในตัวของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ลงเล่นในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา อย่างต่อเนื่องซึ่งทำให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ต้องจำใจรับสภาพตัวสำรอง โดยได้ลงเล่นไปเพียง 2 เกมเท่านั้น ในฤดูกาลนี้ทำให้มีข่าวเกี่ยวกับเรื่อง การย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ 

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด7M

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก !!

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v