อยู่ด้วยกันยาว ฟิล โฟเด้น ขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อย

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
อยู่ด้วยกันยาว

อยู่ด้วยกันยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันเป็นทางการว่า ฟิล โฟเด้น กองกลางคนเก่ง ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย

อยู่ด้วยกันยาว เหล่าสาวก “เรือใบสีฟ้า” ได้เฮกันแบบสุดเสียง เพราะล่าสุด ฟิล โฟเด้น ขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจ เหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้อยู่รับใช้ สโมสรอันเป็นที่รักแบบยาวๆ

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ โฟเด้น ที่มีอายุจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 จะมาแทนที่สัญญาฉบับเดิม ที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ตังแต่อายุ 9 ขวบ

อยู่ด้วยกันยาว

และประสบความสำเร็จกับสโมสรอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย นับตั้งแต่ก้าวขึ้นอยู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2017

“มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดว่า ผมมีความสุขมากแค่ไหน ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับนี้” โฟเด้น เปิดใจ “มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมเป็นแฟนบอล ซิตี้ มาตลอดทั้งชีวิต ผมซ้อมอยู่ที่นี่มานานหลายปี เป็นแม้กระทั่งเด็กเก็บบอล ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่จนถึงปี 2027″

ทั้งนี้ คาดว่า โฟเด้น ซึ่งลงเล่นให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้วทั้งสิ้น 182 นัด ทำได้ 52 ประตู ได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาฉบับใหม่ สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) 

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด7M

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก !!

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v