น่าผิดหวังมาก “สิงห์บลูส์” เชลซีบุกมาแพ้แมนฯยูไนเต็ด 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
น่าผิดหวังมาก

น่าผิดหวังมาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ระบุหลังพาสิงห์บลูส์บุกมาแพ้ แมนฯยูไนเต็ด 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.

น่าผิดหวังมาก เชลซี เสียประตูเร็วตั้งแต่นาทีที่6 โดยถูก กาเซมีโร่ โขกบอลตุงตาข่าย แต่จากผลงานโดยรวมในครึ่งแรก สิงห์บลูส์บุกใส่ผีแดงได้อย่างยอดเยี่ยม ขาดก็แต่การจบสกอร์ซึ่งไม่ดีพอ กระทั่งเข้าครึ่งหลังเกมรับที่อ่อนยวบ ส่งผลให้เจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มอีกสองลูก กระทั่งทีมจากลอนดอนพ่ายไปแบบหายห่วง

“เราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรก แต่เราไม่คมหน้าปากประตู เราครองบอลได้ เรามีโอกาสตีเสมอพวกเขาเป็นอย่างน้อย การตกเป็นรอง2-0 ไม่มีทีท่าว่าจะเป็นไปได้ ครึ่งหลังมันชัดเจนว่าเราอยู่ในสถานะไหน” แลมพาร์ด กล่าว

น่าผิดหวังมาก

มันเป็นปัญหาที่เรายิงประตูได้ไม่มากพอ เราสร้างความอันตรายให้กับพวกเขาได้ในครึ่งแรก แต่การเล่นเกมรับในครึ่งหลังแสดงให้เห็นว่าทำไมเราต้องเล่นหลังห้าหลายครั้ง”

“มันน่าผิดหวังเราต้องดีกว่านี้ ซีซั่นกำลังจะจบ มีรายละเอียดที่คุณต้องทำงานให้ได้ตามมาตรฐาน มันคือความจริง บางทีในเกมกับยูไนเต็ด คุณเห็นได้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างกันระหว่างสองทีม ทุกทีมที่ชนะหรือคว้าผลลัพธ์ได้อย่างต่อเนื่อง มีสิ่งนี้หากไม่มีสิ่งนี้ แท็คติกก็ไม่สำคัญอะไร”

“เราซ้อมได้ดีในทุกๆวัน เราพยายามคว้าชัยชนะ เรามีความเป็นปึกแผ่น ผมเข้าใจว่ามันยากสำหรับโค้ชในปีนี้ที่สโมสรซึ่งมีขุมกำลังที่ใหญ่ และผมต้องเจอกับสิ่งนี้ บางครั้งคุณสามารถพูดได้ว่ามันเป็นปัจจัย”

“นับตั้งแต่ผมมาที่นี่ แน่นอนว่านักเตะไม่ได้ขาดความพยายาม ผมโชคดีที่อยู่ที่นี่หลายปี แต่มันเป็นปีที่แย่ของสโมสร สิ่งสำคัญคือคุณต้องพัฒนา มันจำเป็นต้องมีการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ มันจะเป็นการตัดสินใจของคนอื่นในช่วงปรีซีซั่น”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด7M

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก !!

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v