ผิดหวังอย่างมาก โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ผิดหวังที่ต้องเจอกับเรื่องเหยียดผิว

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ผิดหวังอย่างมาก

ผิดหวังอย่างมาก โรเมลู ลูกากู ออกอาการเซ็งสุดขีด ที่ยังเกิดการเหยียดผิวในวงการ ฟุตบอลอิตาลีอยู่อีก พร้อมด่าพวกที่เหยียดผิว อย่างหนักด้วย

ผิดหวังอย่างมาก โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความผิดหวังที่ต้องเจอกับ เรื่องเหยียดผิวจากวงการฟุตบอล ของแดนมะกะโรนีอีกครั้ง ลูกากู กลายเป็นประเด็นร้อนของ วงการฟุตบอลอิตาลี

หลังจาก แฟนบอล ยูเวนตุส บางส่วนเหยียดผิวเขาด้วยการ ส่งเสียงเหมือนลิงใส่ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียม ก็ตอบโต้ด้วยการทำท่าจุ๊ปาก ใส่ตอนที่ทำประตูได้ แต่กรรมการมองว่า

ผิดหวังอย่างมาก

เขายั่วยุเกินความจำเป็น จนแจกใบเหลืองที่สอง และทำให้เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ดาวเตะชาวเบลเยียมเผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ประวัติศาสตร์มันซ้ำรอยอีกแล้ว ผมเคยเจอเรื่องพวกนี้มาแล้วในปี 2019

และมันก็เกิดเรื่องแบบนั้น อีกครั้งในปี2023 ผมหวังว่าหนนี้ลีกจะจัดการ กับเรื่องนี้อย่างจริงจังสักทีนะ เพราะกีฬาที่สวยงามแบบนี้ ควรจะเป็นกีฬาที่ทุกคนรู้สึกสนุกสนาน ไปกับมันได้ผมขอขอบคุณ สำหรับข้อความให้กำลังใจทุกอัน ไปตายซะไอ้พวกเหยียดผิว”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด7M

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก !!

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v