โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการที่จะให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองว่าตนต้องการให้ เอดินสัน คาวานี่ แผงหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักอยู่กับกลุ่มถัดไป ภายหลังจาก คาวานี่ เพิ่งจะทำ 2 ประตูจนกระทั่งช่วยทำให้ “ปีศาจร้ายแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาแอส โรม่า 6-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ม.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

จอมบุกชาวอุรุกวัยพึ่งมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนต.ค. ปีกลาย โดยมีการเซ็นสัญญากันจนกระทั่งตอนซัมเมอร์นี้ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายข้อตกลงกัน 1 ปีแม้ทั้ง 2 ข้างยอมร่วมกัน แต่ว่าตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า คาวานี่ ต้องการย้ายออกจากกลุ่มด้วยเหตุว่ามีปัญหาในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเกาะอังกฤษ โดยกลุ่มที่เขาต้องการย้ายไปอยู่ด้วยเป็น โบคา จูเนียร์ส ซี่งเป็นกลุ่มโปรดของเจ้าตัวตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โซลชา เปิดเผยว่า “เขาทราบถึงความรู้สึกของผมอย่างดีเยี่ยม เขารู้ว่าผมต้องการที่จะให้เขาอยู่ตรงนี้ เอดินสัน เป็นมากกว่าแค่จอมยิงจ่อๆเขาวิ่งหาช่องได้อย่างดียิ่ง, เป็นใจกลางของกลุ่ม รวมทั้งทำให้ผู้อื่นไปสู่เกมได้ เขากำลังทดแทนจากขณะที่จะต้องอดช่วยกลุ่ม และก็ผมก็พึงพอใจกับเขามากๆก็หวังว่าพวกเราจะได้มองเห็นเขาอยู่ตรงนี้ไปอีก 1 ปีนะ”

“ผมกำลังทำอย่างดีที่สุด (สำหรับเพื่อการกล่อมให้ คาวานี่ อยู่กับกลุ่มต่อ) ผมสัญญากับเขาเอาไว้ว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต่างออกไปจากเดิมเลยเมื่อมีแฟนๆเข้ามาชมเกมในสนาม เขาจำเป็นต้องพยายามได้รับความรู้สึกอย่างงั้นด้วยการอยู่กับกลุ่มของพวกเรา แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่ที่วิเศษที่จะใช้พักอาศัย แน่นอนว่าค่ำคืนแบบนี้ทำให้พวกเราหวังว่าพวกเราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ รวมทั้งหวังว่าเขาจะเห็นภาพว่าเขาจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 1 ปี”

7mplus-th.com

ติดตามข่าวสารวงการบอลทั่วโลก ผ่านช่องทาง ผลบอลสด7M

ติดตามข่าวฟุตบอล ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน ข่าวฟุตบอล

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v