เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ซัมเมอร์นี้ จะไม่ย้ายทีมแน่นอน แต่จะไม่มีปัญหากับมิน่า ไรโอล่า

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่ง จะไม่ย้ายจากทีมดอร์ทมุนด์ในซัมเมอร์นี้ 

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวเตะชาวนอร์เวย์ ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนกรานว่าทีมของตนจะไม่ปล่อย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ กับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวเตะชาวนอร์เวย์ เคยจุดประเด็นร้อนหลังจาก เดินทางไปเจรจากับทีมอื่นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ ในการย้ายทีมของดาวเตะวัย 20 ปี หลังจากที่ ฮาแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่น จนเป็นที่ต้องการของหลายต่อหลายทีม ซึ่งหลังจากนั้น ไรโอล่า ก็มักจะชอบให้สัมภาษณ์กับสื่อในเชิงที่ว่า ฮาแลนด์ มีโอกาสย้ายทีมสูงอยู่บ่อยๆด้วย

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

วัตซ์เค่ เผยว่า “ผมรู้จัก มิโน่ มานานแล้ว และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา คุณต้องยอมรับเอกลักษณ์ของเขา แต่เขาก็รู้จักเอกลักษณ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาจะให้สัมภาษณ์แบบใหม่ทุกวันก็ได้ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะยังเป็นนักเตะของ เบเฟาเบ ในปีหน้า”

“เขาไม่ปล่อยให้เรื่องอะไรก็ตามมาทำให้เขาเสียสมาธิ และเขาก็เล่นอย่างเต็มที่ การที่เขาเชียร์เพื่อนๆ อย่างสุดชีวิตจากบนอัฒจันทร์ มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวกับทีมของเขามากแค่ไหน สมัย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันก็เคยมีผลประโยชน์ทับซ้อนเหมือนกัน

แต่เราก็ยืนหยัดกับจุดยืนของเรา ซึ่ง โรเบิร์ต ก็ยอมรับในเรื่องนั้น แล้วในฤดูกาลต่อมาเขาก็กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุด ผมคิดว่า เออร์ลิง ก็สามารถเป็นแบบนั้นได้เหมือนกัน”

อ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด7M

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก !!

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v