สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คิดที่จะมอบสัญญาให้ ลิโอเนล เมสซี่

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชมรมมหาเศรษฐีที่แวดวง ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส จัดเตรียมที่จะมอบข้อตกลงให้ ลิโอเนล เมสซี่ แผงหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า พิจารณา ตามรายงานของ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาในประเทศอาร์เจนตินา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ เมสซี่ ยังมิได้ต่อสัญญากับกลุ่มเลย ในขณะที่ข้อตกลงมันจะหมดลงในตอนซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้จอมบุกคนที่ใครๆก็รู้จักกลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มโดยตลอด โดยเมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย เขาก็เคยจุดหัวข้อร้อนด้วยการยื่นเรื่องขอย้ายกลุ่มไปเหมือนกัน แต่ว่าเวลานี้มันเป็นเพราะเขามีปัญหากับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของกลุ่ม ช่วงเวลาที่ในตอนนี้ตำแหน่งดังกล่าวเปลี่ยนแปลงมาเป็นของ โจน ลาปอร์ต้า แล้ว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดังนี้ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เสริมว่าข้อตกลงที่ ปารีสฯ คิดที่จะมอบให้แข้งวัย 33 ปีนั้น จะมีช่วงเวลาถึง 3 ปี แถมยังจะมอบเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวที่เขาใส่กับ บาร์เซโลน่า ให้กับเจ้าตัวด้วย โดยแม้ว่าช่วงนี้ผู้ครอบครองเบอร์ดังกล่าวข้างต้นของที่ ปารีสฯ จะเป็น เนย์มาร์ แต่ว่ามั่นใจว่าตัวรุกชาวบราซิเลียนจะไม่มีปัญหากับเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพราะว่าเขาก็ต้องการร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้งมากๆภายหลังเคยผนึกกำลังกับ เมสซี่ ตอนอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

ติดตามข่าวสารวงการบอลทั่วโลก ผ่านช่องทาง ผลบอลสด7M

ติดตามข่าวฟุตบอล ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน ข่าวฟุตบอล 

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v