ข่าวบอล ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ทีมของตนหมดลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้แล้ว

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวบอล

ข่าวบอล ขอแค่ท็อปโฟร์!มาเน่รับสภาพลิเวอร์พูลหมดลุ้นป้องกันแชมป์

ข่าวบอล ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ หงส์แดง บอกว่า “ลิเวอร์พูล” หมดลุ้นที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ภายหลังที่ปัจจุบันนี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นหัวหน้าฝูงถึง 19 แต้ม ก่อนที่จะฤดูกาลนี้จะเปิดฉากนั้นคนไม่ใช่น้อยคิดว่า หงส์แดง จะต่อสู้ลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างใกล้เคียง ภายหลังฤดูก่อนกลุ่มของผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้ยอดเยี่ยมกระทั่งครองแชมป์ลีกไปครอบครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่กลับเปลี่ยนเป็นว่าตอนที่ผ่านมา หงส์แดง ทำผลงานได้ห่วยจนกระทั่งปัจจุบันนี้อยู่ในชั้น 6 ของตารางคะแนนเลย

ข่าวบอล

มาเน่ เปิดเผยว่า “จุดมุ่งหมายตั้งแต่ตอนแรกของพวกเราเป็นการคว้าทั้งยังแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และก็บอลถ้วยมาครองให้ได้ แต่ว่าในตอนนี้ผมสามารถเรียกได้ว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มันสิ้นหวังแล้ว มันยากเกินความจำเป็น แน่ๆว่าในหัวของพวกเราน่ะมันมีความเชื่อมั่นในตนเองอยู่เสมอ พวกเราคิดอยู่เป็นประจำว่า -ไม่เคยยอมแพ้- รวมทั้งพวกเราก็ไม่เคยยอมยกธงขาวจริงๆแต่ว่าแน่ๆว่า แมนเชสเตอร์ (ซิตี้) เป็นกลุ่มที่ดีและก็กำลังทำผลงานได้เร่าร้อน”

ข่าวบอล

“เป้าหมายหลักของพวกเราปัจจุบันนี้เป็นการเป็นท็อปโฟร์ให้ได้ แต่ว่าการครอบครองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองให้ได้ก็เป็นเป้าหมายหลักของเราเหมือนกัน พวกเราทราบว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายเนื่องจากว่าพวกเราจำต้องเอาชนะบรรดากลุ่มชั้นยอดเยี่ยมในทวีปยุโรปให้ได้ถ้าหากหวังที่จะเป็นแชมป์ แต่ว่าพวกเราก็มาตรงนี้เพื่อล้มกลุ่มพวกนั้นอยู่แล้ว ด้วยเหตุดังกล่าวมาลองพยายามคว้าแชมป์มาครอบครองให้ได้กันเลยดีกว่า”

7mplus-th.com

สมัครสมาชิก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงติดต่อ Call Center ทาง @LINE: @vvip123

หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ UFABET123

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v