ข่าวบอลโลก กุนซือ อาร์เซน่อล แจงชัดเรียบร้อย สำหรับกระแสข่าว “ไอ้ปืนใหญ่” เล็งสอย เซร์คิโอ อเกวโร่

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวบอลโลก

ข่าวบอลโลก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองว่า กลุ่มตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์คู่ปรปักษ์ร่วมลีก มาเสริมกองทัพตอนซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลโลก

อเกวโร่ การันตีแล้วว่า ตัวเขาตระเตรียมเก็บของใช้ของสอยล่ำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พอหมดข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูนี้ ซึ่งก็มีหลายชมรมที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมกลุ่มแบบฟรีๆโดย อาร์เซน่อล ก็มีข่าวเชื่อมด้วยเหมือนกัน ด้วยเหตุว่า อาร์เตต้า เคยร่วมงานกับ “เอล กุน” ยุคเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอล “เรือใบสีฟ้า” แต่ ปัจจุบัน อาร์เตต้า คอนเฟิร์มว่า “ไอ้ปืนใหญ่” ไม่มีเป้าหมายที่จะล่าตัว หัวหอกกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาวัย 32 ปี มาร่วมกลุ่ม แม้เป็นกองหน้าที่มีความสามารถสูงมากๆคนหนึ่งก็ตาม

“ไม่เลย ไม่ๆแต่ว่าเดี๋ยวเราก็จะได้ทราบกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นอยู่กับเขาในอนาคต” ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชวัย 39 ปี ตอบชัด หลังถูกถามหาเรื่อง อาร์เซน่อล สนดึง อเกวโร่ “เซร์คิโอ เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพไม่เหมือนใคร เขาแลเห็นในสิ่งที่ไม่มีใครมองเห็น แล้วก็สามารถหาจังหวะเข้าไปทำคะแนนได้โดยง่าย ซึ่งผมก็เชื่อมั่นเลยว่า เขาจะหากลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับตัวเขาได้”

สมัครสมาชิก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงติดต่อ Call Center ทาง @LINE: @vvip123

หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ UFABET

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v