ข่าวบอลอังกฤษ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมออกอาการล้าทั้งกายและใจ ในเกมพลิกล็อกพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวบอลอังกฤษ

ข่าวบอลอังกฤษ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง มั่นใจว่า ชั่วโมงนี้สมาชิกของตนเองมีลักษณะอาการเหนื่อยทั้งยังสภาพร่างกายรวมทั้งจิตใจ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกล็อกแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้

เกมนี้ ไบรท์ตัน ได้ประตูชัยจาก สตีเว่น อัลซาเต้ นาทีที่ 56 ซึ่งการแพ้คราวนี้ของ หงส์แดง ทำให้พวกเขาตกมาอยู่ลำดับที่สี่ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 40 แต้มเหมือนเดิม หลังลงแข่งขันไปแล้ว 22 นัดหมาย ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มผู้นำฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัดหมาย 7 แต้ม

ข่าวบอลอังกฤษ

“วันนี้เราเจอกับกลุ่มที่สุดยอด ซึ่งผมก็บอกตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดี ส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันดูอย่างกับว่า นี่เป็นสัปดาห์ที่ยากลำเค็ญ ด้วยเหตุว่าคืนวันนี้พวกเราปราศจากความสดชื่นกันเลย ถ้าหากภาวะจิตใจคุณไม่สดชื่น สภาพร่างกายก็จะไม่สดชื่นตาม เพราะฉะนั้นขาก็เลยช่วยจัดการกับปัญหาให้คุณไม่ได้”

“แน่ๆ พวกเขาสมควรชนะ แต่ว่าพวกเราเองก็ต้องการจะเล่นกันให้ดีมากกว่านี้ และก็แน่นอนกว่านี้ เนื่องจากวันนี้พวกเราทำบอลเสียง่ายๆในจุดที่พวกเราเคยทำเป็นดีเยอะมาก ผมทราบดีว่าเด็กๆสามารถผ่านบอลจากจุดเอสู่จุดบี ได้ แต่ว่าดูราวกับว่าวันนี้จุดบี พวกเราเข้าไม่ค่อยถึงในหลายๆครั้ง” ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม โดยแมตช์ต่อไปเป็นการเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์นี้

7mplus-th.com

 

ดูบอลสดก่อนใครได้ที่นี่ ผลบอลสด7M

สนับสนุนโดยเว็บไซค์ ฟุตบอลอันดับ1 UFABET123

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v