ข่าวนักบอล เซร์คิโอ อเกวโร่ กล่าว ขอเอาแชมป์ก่อน ลาจากทีม

7M Plus -----------------------------------------------------------------------------------------------------
ข่าวนักบอล

ข่าวนักบอล เซร์คิโอ อเกวโร่ แผงหน้ามากมายประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์แกร่งที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพสุดพึงใจที่ได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในครอบครัว “เรือใบสีฟ้า” หลังนักฟุตบอลจัดเตรียมยุติช่วงเวลา 10 ปีกับทีมอย่างแน่ๆเมื่อจบฤดู 2020 ถึง 2021

หัวหอกมากมายประสบการณ์กลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2011 โดยช่วยนำสมาคมครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ยุค, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) 5 ยุค แล้วก็ เอฟเอ คัพ 1 ยุค พร้อมด้วยยังเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลสมาพันธ์ด้วยสถิติซัดไป 257 ประตูจาก 384 เกม

ข่าวนักบอล

สำหรับหนึ่งในความจำที่สาวก “เรือใบสีฟ้า” ไม่เคยเลือนก็คือจังหวะการทำประตูชัยช่วงทดเจ็บฤดู 2011 ถึง 2012 ซึ่งส่งผลให้เกิดการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกยุคแรกของกลุ่ม โดย อเกวโร่ แถลงการณ์ล่ำลากลุ่มผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บยอดนิยมว่า “เมื่อไรก็ตามที่วัฎจักรที่การลาจากมาถึง มันย่อมทำให้เกิดความรู้สึกจำนวนมาก”

“ผมมีความสุขและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด 10 ฤดูกาล มันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาสำหรับนักฟุตบอลอาชีพในปัจจุบันนี้ ตลอด 10 ซีซั่นพร้อมกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ตลอดไปจนถึงการที่ผมได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร”

“นอกจากนี้บรรดาผู้คนที่รักสโมสรแห่งนี้พวกเขาจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป ผมได้มาร่วมสโมสรในช่วงที่มีการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในปี 2011 พร้อมกับการนำทีมโดยเจ้าของสโมสรที่ให้การช่วยเหลือในการนำนักเตะมาร่วมทีมมากมาย มันทำให้เราได้เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

“สำหรับผม ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด และนำความสุขมาสู่แฟนบอล หลังจากนั้นสำหรับเวทีใหม่พร้อมกับความท้าทายใหม่จะเริ่มต้น และผมพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านี้ด้วยแรงปรารถนาและความเป็นมืออาชีพซึ่งผมพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับการแข่งขันในระดับสูงเสมอ” อเกวโร่ ระบุ
สมัครสมาชิก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงติดต่อ Call Center ทาง @LINE: @vvip123
หรือ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ UFABET123

ตารางคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ตาราง-12-05-64-v